12 mẹo tiếp thị qua email hiệu quả thành công vào năm 2020

Discussion in '1. Nghiệp vụ khảo sát' started by tuyen123, Oct 29, 2019.

  1. tuyen123

    tuyen123 Member

    Joined:
    Dec 15, 2015
    Messages:
    157
    Likes Received:
    1
    Trophy Points:
    18
    12 mẹo tiếp thị qua email hiệu quả thành công vào năm 2020


    Tiếp thị qua Gửi email marketing là một công cụ phổ biến, cập nhật và có ảnh hưởng. Để các doanh nghiệp tham gia và tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả. Trong khi nhiều người có thể nghĩ rằng phương tiện truyền thông xã hội. Thay thế các ý tưởng tiếp thị qua email, thì đó không phải là trường hợp. Dịch vụ tiếp thị qua email marketing vẫn ngang bằng với truyền thông xã hội và dự kiến sẽ phát triển vào năm 2020. Gửi email marketing


    Khi điện thoại thông minh và máy tính bảng đã trở nên phổ biến, mọi người liên tục kiểm tra email. Kể cả khi đang di chuyển hay bất kể ngành nghề hoặc lĩnh vực nào. Một khảo sát của Marketo cho thấy 94% người dùng internet ở Mỹ có email hoạt động. Tổng cộng là 254,7 triệu người dùng. Gửi email marketing

    Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy 12 mẹo và thủ thuật tiếp thị email marketing giúp bạn thiết kế chiến dịch của mình và làm cho nó thành công.

    XU HƯỚNG TIẾP THỊ QUA EMAIL
    Một tổ chức không còn được đo lường bởi nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng. Thay vào đó, nó được đánh giá dựa trên sự tham gia và khả năng tiếp cận của khách hàng. Theo một báo cáo được chuẩn bị bởi The economist Intelligence Unit . Khả năng tồn tại của công ty hiện phụ thuộc vào cách các nhà tiếp thị thúc đẩy sự tham gia của khách hàng. Mà cuối cùng ảnh hưởng đến doanh thu. Nghiên cứu cũng cho thấy tác động tích cực và trực tiếp. Mà các cam kết có đối với doanh thu và doanh số của các doanh nghiệp.

    Đây là nơi mà các ý tưởng tiếp thị qua email marketing quan tâm.
    Nó được coi là một trong những cách hiệu quả và hiệu quả nhất để thu hút khách hàng.
    Email đồ họa trên bản đồ thế giới Gửi email marketing

    Ý tưởng chiến dịch tiếp thị qua email đang kiếm được số tiền lớn khi chúng tiếp tục có liên quan. Đó là một kỹ thuật liên tục thích nghi khi cảnh quan công nghệ thay đổi. Trong một thập kỷ, trung bình, lợi tức đầu tư cho mỗi email là khoảng 39,40 đô la, theo khảo sát của Chiến dịch Giám sát .

    Vào năm 2010, khi phương tiện truyền thông xã hội trở nên phổ biến, đã có suy đoán rằng đây sẽ là ‘kết thúc của email’. Tuy nhiên, vẫn có 307 tỷ email được gửi mỗi ngày so với 247 tỷ trong năm 2010. Trong thế giới ngày nay, email marketing là tất cả về nội dung do người dùng tạo, khả năng tương tác đáp ứng và tự động hóa. Gửi email marketing

    MẸO TIẾP THỊ QUA EMAIL
    Mẹo tiếp thị qua email marketing có hiệu quả và đảm bảo thành công. Một số mẹo và thủ thuật tiếp thị qua email sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn.

    1. Biết đối tượng của bạn
    Nếu bạn đang thiết kế ý tưởng chiến dịch email của mình, thì việc biết đối tượng của bạn là điều quan trọng nhất. Đối với bất kỳ loại tiếp thị nào, bạn cần phải có đối tượng mục tiêu. Để khán giả của bạn quan tâm đến những gì bạn nói. Thủ thuật tiếp thị qua email là nhắm mục tiêu đến những người đã đăng ký nội dung của bạn. Theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn hoặc đã tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên công cụ tìm kiếm. Gửi email marketing

    Khi bạn có đối tượng mục tiêu, hãy xác định loại thông tin họ cần nghe từ bạn qua email. Tùy thuộc vào bản chất của doanh nghiệp của bạn, hãy tự hỏi những gì khán giả đã đăng ký và những gì họ muốn biết. Quyết định những gì họ muốn nghe cũng sẽ yêu cầu bạn phân loại chúng theo nhân khẩu học của họ. Bạn càng biết nhiều về đối tượng của mình, ý tưởng chiến dịch tiếp thị email của bạn sẽ càng thuyết phục. Gửi email marketing

    2. Nội dung chất lượng là chìa khóa
    [​IMG]

    Một số mẹo và thủ thuật tiếp thị qua email cho nội dung chất lượng cao là:

    • Đừng coi việc tiếp thị qua email marketing của bạn là điều hiển nhiên. Vì đây là một trong những công cụ hiệu quả nhất với tỷ lệ chuyển đổi cao.
    • Lập kế hoạch và dự thảo email của bạn một cách thích hợp.
    • Thuê các chuyên gia để làm như vậy.
    • Sử dụng đồ họa, phông chữ và hình ảnh để làm cho nó sáng tạo.
    • Sử dụng nội dung hấp dẫn như hình ảnh để đảm bảo tính tương tác.
    3. Dòng chủ đề
    Bạn có biết rằng 47% người dùng mở email marketing sau khi đọc dòng tiêu đề của nó không? Thành công của một ý tưởng chiến dịch tiếp thị qua email marketing phụ thuộc rất nhiều vào loại dòng chủ đề bạn sử dụng.

    Một số thủ thuật tiếp thị qua email để thu hút sự chú ý của dòng chủ đề là:

    • Làm cho chúng ngắn và hấp dẫn.
    • Các dòng chủ đề hướng đến lợi ích tạo ra một tác động tốt khi người dùng muốn tìm hiểu những gì trong đó cho họ.
    • Tạo tác động với một ưu đãi như ‘Giảm giá’ hoặc ‘50% giảm giá ‘.
    • Sử dụng người kể chuyện đầu tiên và được tương tác.
    • Làm cho nó rõ ràng để người nhận biết ngay từ cái nhìn đầu tiên những gì mong đợi.
    • Kích hoạt sự tò mò, sợ hãi, khẩn cấp và cần thiết.
    4. Nội dung được cá nhân hóa
    Cá nhân hóa nội dung và tạo danh sách email được phân đoạn là hai mẹo tiếp thị email marketing. Khác mà bạn cần để chiến dịch của bạn thành công vào năm 2020. Bằng cách phân khúc đối tượng, bạn có thể tạo nội dung được cá nhân hóa.

    Tạo các email trực tiếp, chất lượng cao, được cá nhân hóa, tập trung vào nhân khẩu học, nhu cầu và mong đợi của đối tượng được xác định của bạn. Mặc dù những ý tưởng chiến dịch email như vậy có thể mất thời gian để được thực hiện, nhưng kết quả sẽ có giá trị. Tỷ lệ nhấp của các email được cá nhân hóa cao hơn nhiều so với các email chỉ có thông tin chung.

    5. Thử nghiệm A / B
    Một trong những thủ thuật tiếp thị email marketing hiệu quả nhất là thử nghiệm A / B. Phương pháp này được sử dụng để thử nghiệm với hai tùy chọn và xem cái nào hoạt động và nhận được nhiều nhấp chuột hơn. Bạn có thể thuê hai nhà thiết kế hoặc người tạo nội dung và yêu cầu họ thực hiện hai cách tiếp cận khác nhau. Gửi những email này đến hai nhóm với một vài người nhận (đảm bảo đó là một tỷ lệ nhỏ).

    Kết quả được đo bằng số lượt thích hoặc lần nhấp mà mỗi bộ email nhận được. Loại ý tưởng chiến dịch email này là tìm cách tiếp cận phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn không thể hoàn tác email đã được gửi, nhưng bạn có thể chắc chắn rằng bạn không gửi nó cho nhiều người hơn.

    Bạn cũng có thể sử dụng thử nghiệm A / B để đánh giá dòng chủ đề nào hấp dẫn hơn và hấp dẫn hơn bằng cách đo số lần mở.
     

Share This Page